Hvað er að?

Eru engin takmörk fyrir tröll-heimsku æskunar? Í augun á sér? Eru þessi ungmenni að fæðast án heila? Ég bara spyr.
mbl.is Hættulegur drykkjuleikur nær vinsældum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður vertu, hef gert þetta margoft og ekki er þetta búið að skaða mig. Bara slæsa einu feitu skoti í augað og maður verður bara helvíti góður, kallinn sko!

Björn (IP-tala skráð) 26.5.2010 kl. 23:40

2 identicon

'unga fólkið hitt, unga fólkið þetta, hvað er að þessu unga fólki í dag mimimi''

Því þið 'Fullorðna' fólkið eru alltaf svo djöfulli fullkominn og gáfuð á öllum sviðum? Djöfull er ég orðinn þreyttur á þessu helvítis kjaftæði að eldra fólk (er sjálfur 18) er að drulla niður ungmennin í þessu blessaða þjóðfélagi. Eldra fólk drekkur, fer í drykkjuleiki og láta jafn mikið eins og fávitar undir áhrifum áfengis og yngri kynslóðin.

Jón (IP-tala skráð) 27.5.2010 kl. 18:12

3 identicon

Oftar en ekki þá finnst mér fulli pabbinn vera með meiri drykkjulæti en unga fólkið og kannski með barnið eða börnin með sér....

Konni (IP-tala skráð) 27.5.2010 kl. 19:16

4 identicon

Ég fór til Akureyrar seinustu verslunarmannahelgi og ég og móðir mín vorum sammála að þar voru mikið meira af eldra liði sem var á rassgatinu með mun meiri læti en ungmennin. Þú ert greinilega ansi fljótur að gleyma. Hér áður fyrr var þetta ekkert skárra! Fólk var jafn fokking heimskt og það er nú og það vex ekkert upp úr heimskunni. Þú ert annaðhvort bara svona fjári fullkominn eða mjög gleyminn. Þó ótrúlegt mun virðast þá er Ísland með langlægstu tíðnina varðandi drykkju unglinga. Þannig það má taka ungu kynslóðina til fyrirmyndar hér á landi amk. :)

Úlfar (IP-tala skráð) 27.5.2010 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband