Í flatbotna skóm???

Eru "fréttamenn" snarvitlausir orðnir? Má ég spyrja hvurn andskotann okkur lesendum kemur það við hvernig skóm hún klæðist við matar innkaup! Er þessi stétt samansafn af hálfvitum? Þúsundir drepnir hvert sem litið er, en þessi fífl skrifa um skótau og matarinnkaup ungrar konu! Fáið ykkur vinnu!
mbl.is Kate Middleton kaupir í matinn í flatbotna skóm
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta lið skrifar svona afþví það heldur við lesendur séum vangefnir hálfvitar. Við ættum að mótmæla þessu og hætta að láta bjóða okkur þennan plebbisma. Ég kaupi ekki slúðurblöð, og kaupi því ekki Morgunnblaðið, og enn síður færi ég að kaupa sorpritið Vísir eða sorablaðið DV.

Second Look (IP-tala skráð) 7.5.2011 kl. 00:50

2 Smámynd: Sandy

Ég er sammála ykkur, mér finnst það ekki frétt þótt stúlkan hafi farið út í búð, í þeim fötum sem henni líður best í.

Sandy, 7.5.2011 kl. 11:33

3 identicon

eigum við að vera hugsa um fólk sem er drepið allan sólahringinn ? !!! það á ekki að vera endalaus hræðslu áróður í fréttum . það sem gerist utan landsteinana kemur mér bara ekkert við nema það ógní tilvist minni !

heimurinn hefur aldrei og mun aldrei vera lamb að leika sér við !

ragnar (IP-tala skráð) 7.5.2011 kl. 16:10

4 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Því í fjandanum eruð þið að lesa þetta, er ekki nóg annað að lesa. Second Look? Þú kaupir engin blöð, hvað ertu þá að fjasa?

Eyjólfur G Svavarsson, 7.5.2011 kl. 17:31

5 identicon

Konan mín skrapp í Bónus í garðskæðum og grænni flíspeysu. Þá vitið þið það.

núll (IP-tala skráð) 7.5.2011 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband