Felufyrirtękiš TAL. (IP fjarskipti)

Mig langar aš ręša ašeins felufyrirtękiš TAL. Hef veriš višskiptavinur žeirra ķ töluveršan tķma. Ętlaši mér aš ręša viš žį vegna reikninga og aukagjalda t.d. eins og žaš aš greitt er sér fyrir rįterinn (sem ekki er sett inn ķ auglżst verš) og fór aš uppgefnu heimilisfangi aš Sušurlandsbraut 24. Žar kom ég aš öllum huršum lęstum og taldi fyrirtękiš vera flutt. Fór žį ķ dvergabįsinn ķ Smįralind til aš fį upplżsingar um heimilisfang en var sagt aš žaš vęri enn į sķnum staš. ŽAU LĘSA SIG BARA INNI OG TAKA EKKI Į MÓTI VIŠSKIPTAVINUM!!!!!! Žessir hugleysingjar lįta sķšan krakkagrey vera stušpśša fyrir sig žegar višskiptavinum fyrirtękisins vantar nįnari skżringar į rįnyrkjuni sem žarna er stunduš. Hver er skżringin į žvķ aš enginn fęr aš hitta lišiš sem felur sig eins og žjófar og óttast beint samband viš višskiptavininn? Mér var lofaš fyrir nokkru sķšan aš haft yrši samband viš mig ķ sķma, fékk ekki nśmer sjįlfur, en ekkert heyršist. Hvaš er fyrirtękiš aš fela? Hvaš óttast žessir hugleysingjar? Žeir gefa ekki einu sinni upp sķmanśmer! Til aš komast ķ samband, mun ég žurfa aš koma inn meš huršir OG karma į undan mér? Og vel į minnst! Ég er aš leita aš tilbošum annarra netfyrirtękja! Verš ekki ķ višskiptum viš andlitslaust fyrirtęki! Gęti eins veriš ķ višskiptum viš Mafķuna!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband