TRYGGVI, TRYGGVI!

Tryggvi minn. Allur žinn leikaraskapur ķ gegnum tķšina hlaut aš koma ķ bakiš į žér aš lokum. Žaš kemur aš žvķ aš dómarar, sem horfa į leiki ķ sjónvarpi sem žeir dęmdu, fį upp ķ kok žegar žeir uppgötva aš žeir eru geršir aš fķflum ķtrekaš af mönnum eins og žér. Andskotans żkjurnar og leikaraskapurinn hjį leikmönnum veršur aš sjįlfsögšu til žess aš horft er framhjį brotum og jafnvel spjaldaš fyrir ekki neitt. Sjįšu vķtaspyrnudómana sem fimleikafélagiš hefur fengiš į silfurfati undanfariš! Ķ sķšasta leik fengu žeir ekkert žrįtt fyrir aš menn segšu aš um brot hefši veriš aš ręša. Hęttiš žessari ömurlegu hegšun žvķ ekkert er eins pirrandi aš horfa į en óheišarlega leikmenn ķ snapinu inn ķ teig. Žetta hefur eyšilegt heilu leikina fyrir fjölda manns, svo ég tali nś ekki um lišsmenn andstęšinganna.
mbl.is „Ég las leikinn en žaš gerši dómarinn ekki“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar aš benda greinarhöfundi į aš Tryggvi spilar ekki lengur fyrir FH heldur Ķbv

Hilmar (IP-tala skrįš) 20.9.2010 kl. 18:03

2 identicon

Heyr Heyr Davķš, varla hęgt aš orša žetta betur, hann  įtti nś inni nokkur spjöld fyrir sitt framlag til leiklistarinnar hann Tryggvi.

Hilmar , hvergi er minnst į aš Tryggvi spili meš FH lengur, einungis talaš um žį lķka, enda fengiš żmislegt undanfarin įr sem ašrir hafa ekki fengiš.

Įgśst (IP-tala skrįš) 20.9.2010 kl. 20:48

3 identicon

Žetta finnst mér vera sorgleg grein og til skammar,gjörsamlega ófagleg og bitur grein! Sjįlfur hef ég ekki mikiš įlit į Tryggva Gušmundsson vegna żmsa įstęšna sem ég hef žį vit į aš halda fyrir sjįlfan mig i staš žess aš bölva og śthśša einstakan leikmann.. Žetta var nįtturlega svo greinilegt brot og į ekkert aš skipta mįli hvort žetta sé töffarinn tryggvi G eša fżlupśkinn Daviš ž Löve! Svo ef žś hefur mikiš vit į knattspyrnu sem viršist greinilega ekki žį hlytur žś aš sjį aš Tryggvi er buinn aš žroskast mjög sem leikmašur... En batnandi mönnum er best aš lifa og į žaš viš um Tryggva og sérstaklega um žig! =)

Unnar (IP-tala skrįš) 21.9.2010 kl. 17:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband