Nóg komiš!!!

Sęlt veri fólkiš. Žegar ég heyrši aš stjórnendur Landsbankans ętlušu sér aš stofna dóttur- og dótturdóttur fyrirtęki til žess eins aš komast fram hjį lögum, reiddist ég heiftarlega. Žegar ég frétti ķ dag af lśxus bķlakaupum orkuveitunnar, kólnaši ég upp af bręši. Žaš er runnin upp fyrir mér sś stašreynd aš fjįrmįlageirinn ętlar engu aš breyta žrįtt fyrir hrun. Žeir sem nóg hafa aš bķta og brenna, stela meiru og meiru og moka stanslaust undir eigiš rassgat. Hugsun žeirra er nįkvęmlega sś sama og fyrir hrun. Hiš "jśšska" ešli sem žetta hyski hefur tamiš sér er enn alls rįšandi. Mešan fjöldi fjölskyldna eru į leiš į götuna, voga žessar skepnur sér aš hanga eins og flatlżs ķ klofi og sjśga žar nęringu sķna af annarra svita og blóši. Gott fólk, žessum óvęrum er skķtsama um allt og alla nema eigin hagsmuni. Sś óhugnarlega blinda sem hrjįir stjórnarliša (sem ég m.a. kaus til valda) er oršin ęrandi. Žegar sjįlfur Hrunflokkurinn er farinn aš auka fylgi sitt segir žaš allt sem žarf. Nś er bara um tvennt aš ręša. Blóšug bylting eša stofna til nżs frambošs fyrir nęstu alžingiskosningar. Seinni kostinn tel ég nś vęnlegri. (Jį, ég veit aš Hreyfingin stórskašaši möguleika nżrra framboša meš framkomu sinni.) Žaš mun hafa fį en stór mįlefni aš leišarljósi. 1. Raunverulega  leišréttingu į fjįrhag heimilanna. 2. Raunverulega hreingerningu innan banka og fjįrmįlastofnana. 3. Hagsmunir almennings verši įvallt ķ fyrirrśmi. Ófrįvķkjanlegt. 4. Sótt verši af mikilli hörku aš žeim sem ręndu bankana og misnotušu fyrirtęki ķ sķna žįgu. Bretar fįi ekki 1 krónu upp ķ icesave į mešan skotiš er skjólhśsi yfir glępamenn. 5. Erlendum stofnunum (AGS og fleiri) verši gert ljóst aš ef reyna į aš kśga ķslenska žjóš, jafngildi žaš strķšsyfirlżsingu. Öllu slķku verši mętt meš fullri hörku. Ķslendingar munu aldrei verša beygšir ķ duftiš eša kśgašir af fjįrmįlaveldinu eša nokkru öšru veldi sama hvaša nafni žaš heitir. Sęl aš sinni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband