Hvílík heimska.

Er hægt að taka svona samtök alvarlega þegar þau ákveða að versla eingöngu við stærstu þjófana? Þetta fyrirtæki er alltaf fyrst til að hækka og síðast til að lækka. Viðbjóðslegur mútu fnykurinn angar langar leiðir af þessari ákvörðun.
mbl.is Samstaða hvetur til að aðeins sé verslað við N1
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

lestu fréttina, áður enn þú bloggar...

mari (IP-tala skráð) 29.3.2010 kl. 16:58

2 identicon

Heyrðu, þú hefur ekki lesið fréttina nógu vel áður en þú fórst í hneykslunargírinn.

Það var DREGIÐ um við hvaða félag ætti að versla næstu 8 dagana og að þeim loknum verður dregið aftur, þannig að það er tilviljun háð hvaða félag verður fyrir valinu hverju sinni.

Grefillinn Sjálfur - Koma svo! (IP-tala skráð) 29.3.2010 kl. 16:58

3 Smámynd: ThoR-E

Skildist á þessu að það yrði dregið um hvaða félag yrði verslað við ... og semsagt hvaða félög yrðu hunsuð.

Greinilegt að N1 hefur verið "dregið" í þessu tilviki.

Eitthvað verður að gera ...

ThoR-E, 29.3.2010 kl. 17:00

4 Smámynd: Davíð Þ. Löve

Er ekki eðlilegast að versla eingöngu við ódýrasta félagið og knýja þannig hina til lækkunar?? Draga síðan aftur þegar hinir hafa lækkað?

Davíð Þ. Löve, 29.3.2010 kl. 17:16

5 Smámynd: Davíð Þ. Löve

Annað. Ég veit að atvinnubílstjórar fá sérstaka samninga um lægra eldsneytisverð hjá N1. Fá úthlutað korti sem veitir þeim aðgengi að allt öðru eldsneytisverði en hinn almenni borgari fær. Þannig að þeir eiga allt of mikið undir til að ég og fleiri styðji svona bull.

Davíð Þ. Löve, 29.3.2010 kl. 17:22

6 identicon

Já ég er ekki að fara að versla við N1 núna frekar en fyrri daginn, þeir eru ekki að standa sig í lágum verðum. Aftur á móti er N1 með langbestu þjónustuna þannig að þeir eru með stöðvar úti um allt land. Atvinnubílstjórar fá sérstaka samninga þar sem þeir vilja, ekkert frekar hjá N1 heldur en öðrum. Það fer bara eftir því hvað olíufyrirtækið vill gefa mikinn afslátt en það gefur augaleið að hver króna er dýr þegar þú ert með vörubílaflota sem telur 10 bíla og allir eyða 200 ltr á dag til dæmis. Ég hef fengið 5 kr stúdentaafslátt hjá Shell og hef verslað þar en það er orðið ódýrara að versla annars staðar og vill ég benda á síðuna www.gsmbensin.is fyrir þá sem vilja sjá hvar bensín er ódýrast :)

Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 29.3.2010 kl. 19:55

7 identicon

Kæri Davíð. Hin olíufélögin eru líka með afslátta til stórnotenda. Kynntu þér staðreindir áður en þú rekur upp heróp gegn einhverju sem þú hefur ekki kynnt þér.

Rúnar Freyr Þorsteinsson (IP-tala skráð) 29.3.2010 kl. 19:57

8 identicon

Ég er með afsláttarkjör hjá öllum olíufélögunum. Misjafnlega mikinn afslátt.

Ég nota vefinn www.gsmbensin.is oft þegar ég er á ferðinni til að athuga hvar er ódýrasta eldsneytið og dreg svo mismunandi afsláttarkjör frá til að finna út hvar ég fæ það ódýrast ef ég skyldi eiga leið þar framhjá.

Það er ekkert olíufélaganna heilagt hjá mér.  Versla bara þar sem það er ódýrast hverju sinni en vel þó oftast Atlantsolíu eða Orkuna.

p.s. svo bara að hringja í félöginn og biðja um meiri afslátt.  Ef þú biður ekki um betri afsláttarkjör þá færðu að öllum líkindum ekki betri afsláttarkjör.

Þorsteinn Bjarki Ólafsson (IP-tala skráð) 29.3.2010 kl. 21:48

9 Smámynd: Sigurður Helgason

þverskurður af íslenskum ,,,,,,,,

engin sammála hver í sínu horni,,,,,,,,,,,,,,,,

Svo ætlist þið að bensínverð lækki, þetta vissi ég áður en þeir drógu úr pottinum, þeir áttu bara að taka lægsta verðið og versla þar punktur.....

Sigurður Helgason, 30.3.2010 kl. 02:29

10 identicon

Hvað eru þessi samtök að reyna að fá fram? Að bensínverð sé ákveðið með hlutkesti? Hvílíkt djö...... rugl!!  Eina sem ben$ín fyrirtækin sjá er að það skiptir engu hvaða verð þau setja upp, fíflin elta tilviljanakennt hlutkesti. 

 Maður segir stundum að Fólk er Fífl, en þetta slær nú Öllu við sem ég hef séð.

Sæmundur (IP-tala skráð) 30.3.2010 kl. 15:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband