Enn meiri vörusvik?

Eru engin takmörk fyrir því hvað kvenfólk getur falsað á sér útlitið? Fylltir brjóstahaldarar, fylltar naríur, málningarlag í framan, aðhaldsbuxur (bumbustrekkjari) Nú, þetta endar náttúrulega eins og brandarinn forðum, "Heyrðu elskan, viltu ekki henda í mig pjölluni á meðan þú ert að rífa þetta drasl utan af þér?" Eða þá, ef hún liggur á handleggnum á þér þegar þú vaknar morguninn eftir, nagar þú hann frekar af þér til að vekja hana ekki! Tja, ég bara spyr.
mbl.is Nærbuxur með fylltum rassi fljúga út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

" á meðan þú ert að rífa þetta drasl utan af þér?"

En afhverju að vera þá að því ef aðrir möguleikar eru færir?

Þú rífur t.d. ekki klæðninguna utan af húsinu þínu áður en þú ferð inn í það.

Langar mann ekki almennt meira inn í smekklega frágengnar byggingar?

Margar byggingar eru mun betri klæddar en á steypunni...

Guðmundur Ásgeirsson, 16.11.2011 kl. 02:12

2 Smámynd: Vendetta

Eitt er að setja smá augnháralit eða pínu make-up til að fela ójöfnur í andlitinu en ef kvenfólk notar falska aukahluti eins og fölsk brjóst og rass, svo ég tali nú ekki um þegar þær eyðileggja brjóstin á sér með silicon, þá virkar það jafn aðlaðandi í augum karlmanna og það að greiða yfir skallann (sækihár) er aðlaðandi fyrir konur.

Ég viðurkenni, að hvað vörusvik varðar, þá stendur kvenfólk betur að vígi. Við karlmenn geta ekki leyft okkur að gera neitt við okkar líkamsgalla eins og kvenfólk gerir. Og það er sagt, að kvenfólkið sé ekki að gera þetta til að ganga í augun á okkur, heldur öðru kvenfólki (pre-emptive competition).

En aftur á móti veit ég, að flestir karlmenn vilja ósvikna vöru frá náttúrunnar hendi án aukahluta. Uppmeikaðar fyrirsætur með fölsku brosin og uppblásnu bringublöðrurnar á myndum tímaritanna eru hreint og beint fráhrindandi. Flestir karlmenn (þ.á.m. ég) kjósum frekar eðlilegar konur með venjulegan vöxt heldur en þessar tízkudræsur með staðal-líkama, sviplaus andlit, dauð augu og tilgerðarlegar hreyfingar, sem eru álíka kynþokkafullar og freðinn saltfiskur.

Nú ætla ég að hætta áður en ég verð rekinn héðan, en ef þess er óskað vil ég gjarnan skrifa hvað mér finnst um íslenzkar konur.

Vendetta, 16.11.2011 kl. 13:24

3 Smámynd: Davíð Þ. Löve

Vendetta! Mikið assgoti er ég sammála þér. Náttúrulega og eðlilega "lookið" er það sem kemur okkur flestum til. Enda hefur það sýnt sig að maður nagar ekki af sér handlegginn við að vakna við hliðina á slíkri manneskju!

Davíð Þ. Löve, 16.11.2011 kl. 18:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband