Ballið er byrjað!!

Alger óvissa ríkir vegna dóms Hæstaréttar?????? HVAÐ ER AÐ FÓLKI??? Hvernig komast lögfræðingar og dómarar upp með það að haga sér eins og fíflin í USA??? Eru þeir viljandi að skilja eftir glufur til að skapa vinnu fyrir þessar hræætur eða byrja þeir bara að röfla endalaust þar til engin botnar í einu né neinu?? Get ég sem múrari ekki tekið upp á því að brjóta niður heilu húsin til að skapa mér vinnu í atvinnuleysinu? Ég hef ekkert að gera svo það hlýtur að vera hægt að finna GLUFU í lögunum! Ég læt bara reyna á það ef þessi helvítis vitleysa gengur svona áfram. VIÐ VERÐUM AÐ STÖÐVA RÆNINGJANA MEÐ ÖLLUM RÁÐUM!!!! Mér er fullkomlega misboðið hvernig þessir óþverrar geta endalaust makað krókinn í kreppusamfélagi! Það er lágmarkskrafa að Hæstaréttardómarar hafi getu til að sinna vinnu sinni, tali afdráttarlaust og LOKI ÖLLUM rifum sem rotturnar geta skriðið inn um! Þetta er dropinn sem fyllir mælinn!
mbl.is Verðtryggðu lánin næst á dagskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki veit ég hvað er að lögfræðingum, hagfræðingum, viðskiptafræðingum og öllu þessu embætis og bankapakki, nema það að þetta lið hlýtur að eiga eitthvað verulega erfitt. Í þrjú ár hafa verið reknir hér bankar sem hafa bara sýnt fram á óskiljanlegan hagnað og þar að auki veit enginn hver á þá og það veit enginn um gæði útlánasafnana og samt er þeim leyft að ganga athugasemdalaust. Hvað síðan með alla þá peninga og ábyrgðir sem að ríkið hefur látið þá hafa upp á fleiri hundruð milljarða, veit einhver hvort við náum þeim upphæðum til baka.

valgeir einar ásbjörnsson (IP-tala skráð) 16.2.2012 kl. 14:08

2 identicon

Dropinn holar steininn, kornið fyllir mælinn.

GB (IP-tala skráð) 16.2.2012 kl. 20:04

3 Smámynd: Davíð Þ. Löve

Nei ljúfurinn! Ég er með kvikasilfur í mínum mæli og hana nú og habbðu það!

Davíð Þ. Löve, 16.2.2012 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband