Elliheimili ASÍ!!!!

Sælt veri fólkið. Ég kipptist við yfir sjónvarpsupptökum frá fundi ASÍ í gærkveldi!! Þar stóð formaðurinn Gylfi og las einskonar kosningapistil yfir hálfdottandi gamlingjum og öldruðum prjónakonum. Var þetta virkilega frá fundi ASí? Ég sver það að mér fannst ég kominn ínn á elliheimili þar sem fólk sat í rólegheitum og hlustaði á einn kalkaðann kall reyna að sýnast harðjaxl! Ekki er ég hissa á að launakjör fólks í landinu séu eins og þau eru. Gylfi hefur verið ein mesta undirlægja peningavaldsins í sögu ASÍ og samkundan skipuð fólki sem allt baráttuþrek er horfið úr. Allir sáttir við að rugga nú ekki bátnum og leggja ekki þægileg sæti sín að veði. Enda kemur í ljós að vinnandi fólk hefur verið haft að fíflum árum saman. Nú er tímabært að ungt kraftmikið fólk bjóði sig fram og ryðji úr vegi gamlingjunum sem nenna þessu ekki lengur.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ef þú ekii veist það þá voru það stuttbuxnaliðar sem kom landinu á vonarvöl´en það voru gamlingjarnir sem færðu ykkur auðinn sem þið stáluð, svo að þú ættir að steinhalda kjafti.

Eyjólfur G Svavarsson, 24.10.2010 kl. 00:50

2 Smámynd: Davíð Þ. Löve

Hahaha. Ég er sjálfur að nálgast sextugt svo ekki tilheyri ég stuttbuxnadeildinni. Aftur á móti kom það berlega í ljós að að þetta lið nennir ekki að standa í þessu lengur. Það sést á kosningu þessa handónýta formanns ASÍ.

Davíð Þ. Löve, 25.10.2010 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband